Categories
บทความ

รวม 8 บทความไอเดีย “บ้านชั้นเดียวหลากหลายสไตล์” ที่มีคนอ่านมากที่สุด !!

มากที่สุด !!

 บ้านชั้นเดียวแบบบ้านๆ สไตล์ Local

บ้านชั้นเดียวดีไซน์น่าอยู่ ขนาดพอเหมาะสำหรับครอบครัว ที่มีความใกล้ชิดธรรมชาติ มีพื้นที่โดยรอบบ้านสำหรับปลูกต้นไม้เปิดรับพื้นที่สีเขียว อีกทั้งมีการใช้วัสดุธรรมชาติในการตกแต่งอีกด้วย เป็นแรงบันดาลใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านชั้นเดียวเป็นแนวทางในการออกแบบบ้าน

อ่านต่อ…

บ้านชั้นเดียวสไตล์ TROPICAL 

บ้านขนาดพอเหมาะสำหรับครอบครัวมีพื้นที่ภายใน 140 ตรม. โดยประมาณ สะท้อนถึงสถาปัตยกรรมแบบใหม่สำหรับเขตร้อน เป็นการนำวัสดุท้องถิ่นมาใช้ในการออกแบบสถาปัตยกรรมสำหรับพื้นที่เขตร้อน ภูมิทัศน์โดยรอบเขียวขจีเหมาะกับการพักผ่อน

อ่านต่อ…

บ้านชั้นเดียวสไตล์ Loft & Rustic

สตูดิโอบ้านพักนี้ เกิดจากความต้องการปรับปรุงบ้านพักให้เป็นสตูดิโอไปในตัว ภายในและภายนอกโอบล้อมรอบสวนขนาดย่อม เปิดรับพื้นที่ธรรมชาติ การออกแบบและตกแต่งด้วยการดึงเสน่ห์ของวัสดุท้องถิ่นมาใช้ ตัวบ้านเป็นผนังปูนเปือย เผยให้เห็นลวดลายของพื้นผิววัสดุที่ให้ความรู้สึกดิบเท่แบบดั้งเดิม

อ่านต่อ…

 บ้านชั้นเดียวสไตล์ Modern&Loft

บ้านหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดี่ยวบนพื้นที่ใช้สอย 90-100 ตรม. โดยมีงบประมาณเพียง 1 ล้านต้นๆ เป็นบ้านขนาดพอเหมาะสำหรับครอบครัวเดี่ยว ตกแต่งด้วยสไตล์ Modern&Loft ที่ผสมผสานความเท่และทันสมัยเข้าด้วยกัน ตัวบ้านเป็นปูนขัดมัน ตกแต่งด้วยวัสดุจากไม้และอิฐในบางส่วน

อ่านต่อ…

 บ้านชั้นเดียวสไตล์ R U S T I C

บ้านหลังนี้ตกแต่งทั้งภายในและภายนอกสไตล์ Rustic ซึ่งการตกแต่งสไตล์นี้ เป็นการดึงเอารูปแบบ รูปทรง ผิวสัมผัส หรือแม้กระทั่งโทนสี ที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติมาประยุกต์ใช้ อย่างเช่น การนำเอาแผ่นไม้มาสร้างสรรค์เป็นเฟอร์นิเจอร์ หรือ การหยิบเอาวัสดุธรรมชาติมาใช้ในการตกแต่ง ที่นิยมใช้กันคือ ไม้ อิฐ หิน โดยมักจะเน้นโทนสีแบบ  Earth Tone ที่มีความนุ่มนวล ดูแล้วสบายตา

อ่านต่อ…

บ้านชั้นเดียวสไตล์ Modern&Tropical

บ้านชั้นเดียวฝีมือการออกแบบของบริษัทสถาปนิก Nota Design International Pte Ltd ในประเทศสิงคโปร์ เป็นบ้านชั้นเดียวขนาดกระทัดรัดที่เหมาะสำหรับ Life Style ครอบครัวเดี่ยวของคนในเมือง

อ่านต่อ…

บ้านชั้นเดียวพร้อม Courtyard

บ้านชั้นเดียวพร้อม Courtyard สำหรับเป็นพื้นที่สวนเล็กๆ หรือพื้นที่นั่งเล่นผ่อนคลายบริเวณกลางบ้าน เพิ่มความร่มรื่นและเป็นธรรมชาติให้บ้านคลายความร้อน ระบายอากาศ ให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสบาย เป็นการออกแบบบ้านโดยใช้พื้นที่สวนและพื้นภายในบ้านให้เชื่อมถึงกันได้ง่ายขึ้น เป็นอีกหนึ่งไอเดียการสร้างบ้านที่น่าสนใจ

อ่านต่อ…

 แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ Cottage

บ้านชั้นเดียวในสไตล์คอทเทจ บ้านสไตล์ยุโรป ดีไซน์น่ารักดูอบอุ่นน่าอยู่ บ้านสไตล์นี้จะเป็นการตกแต่งโดยใช้โทนสีโทนอ่อนๆ ดูสบายตา แต่ความพิเศษของบ้านที่เรารวบรวมมานี้ คือ เป็นบ้านที่มีชานระเบียงไม้สวยๆ สำหรับนั่งพักผ่อน เหมาะกับบ้านที่มีพื้นที่สำหรับปลูกต้นไม้เพื่อรับลมเย็นสบาย

CR : https://www.wazzadu.com/article/1324

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *